• 67 Đường số 3, Cư xá Chu Văn An, P.26, Q.Bình Thạnh, Tp HCM
  • (08) 6258.0002 - Hotline: 0933.15.66.77
  • bvadpro@gmail.com
BVAD chuyên Booking quảng cáo Truyền hình, Báo chí,Radio,DP -LCD Building...
" UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP - GIÁ CẠNH TRANH "

Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Dịch Vụ Booking Quảng Cáo Báo Giấy

Dịch vụ\dịch vụ booking quảng cáo báo giấy\quảng cáo báo giấy\booking quảng cáo báo giấy\dịch vụ quảng cáo báo giấy.

Quảng cáo báo giấy là loại hình quảng cáo có tuổi thọ lâu đời hơn bất cứ loại hình quảng cáo nào và vẫn tạo được niềm tin uy tín với nhiều độc giả.
Trong xã hội hiện nay, báo chí cung cấp các thông tin chính trên khắp cả nước và đưa ra phản hồi ý kiến về các vấn đề của công chúng. Chính điều này đã góp phần tạo nên vai trò và vị thế của báo chí cùng các phương tiện thông tin đại chúng khác.
Quảng cáo báo giấy đã tiếp cận một số lượng lớn người tiêu dùng cho nên báo giấy được coi là phương tiện truyền tải thông tin hữu ích, độc giả luôn đón nhận được những thông tin nóng hổi, thời sự một cách chính xác và chân thực nên quang cao bao giay vẫn được nhiều doanh nghiệp lựa chọn là kênh quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ hiệu quả.
Vì vậy, quảng cáo báo giấy muốn có được hiệu quả cao và nhận được sự tin tưởng của độc giả thì phải chứa những ý tưởng sáng tạo về mặt thị giác, làm nổi bật tiêu đề, nội dug ngắn gọn nhưng súc tích, thiết kế bắt mắt.


Nắm được nhu cầu đó, BVAD dịch vụ quảng cáo báo giấy với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực booking quảng cáo, chúng tôi có mối quan hệ với các đầu báo lớn như: Tuổi Trẻ, Thanh Niên, Tiền Phong, Sài Gòn Giải Phóng, Tiếp Thị Và Gia Đình...cho các sản phẩm dịch vụ thuộc nhiều ngành khác nhau.

Chúng tôi có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ mang lại những sản phẩm có giá trị và chúng tôi đảm bảo rằng dịch vụ thông điệp của doanh nghiệp sẽ được truyền tải đến độc giả nhanh chóng, hiệu quả tốt nhất. Trải qua thời gian hình thành và phát triển, chúng tôi luôn luôn cố gắng phấn đấu và nỗ lực hết mình; tự hào mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm, dịch vụ vượt trội nhất có giá trị lợi ích cho Quý khách hàng.
Thông tin liên hệ:
Trung tâm Dịch Vụ Quảng cáo BVAD
Hotline: 0933 15 66 77 – Ms Lan (Truyền hình)- 0908 51 36 41 – Ms Yến (Báo chí)
Tel: (08) 6258 0002
Email: bvadpro@gmail.com

1 nhận xét:

  1. Chúng tôi nhận làm bảng hiệu tại Long Hồ, Vĩnh Long.
    bảng hiệu giá rẻ cho khách hàngở Long Hồ Vĩnh Long. Chúng tôi nhận khảo sát bảng hiệu và thiết kế mẫu bảng hiệu miễn phí cho quý khách hàng tại Long Hồ, Vĩnh Long.


    1.Quý khách hàng muốn làm bảng hiệu quảng cáo cho mình tại Vĩnh long như:
    Bảng hiệu bạt hiflex , bảng hiệu alu, bảng hiệu led, bảng hiệu mica hãy gọi điện thoại cho chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất
    Công ty chúng tôi nhận lắp đặt bảng hiệu cho quý khách ở Long Hồ và các huyện khác trong tỉnh Vĩnh Long nếu quý khách có yêu cầu.


    Trả lờiXóa

Dịch vụ quảng cáo - Booking Quảng cáo - Xây dựng chiến lược truyền thông

Quảng cáo truyền hình-Quảng cáo Báo chí-Quảng cáo Radio-Quảng cáo Digital Marketing-Quảng Cáo Frame, LCD

Bạn cần tư vấn và báo giá về Dịch vụ quảng cáo hãy nhanh tay liên hệ tới Hotline 0933.15.66.77 để nhận được mức giảm giá tốt nhất

TẦM NHÌN

BVAD sẽ định vị thương hiệu của mình bằng sự Uy Tín – Chất Lượng luôn vượt qua những thử thách để ngày càng phát triển trong lĩnh vực quảng cáo chuyên nghiệp

SỨ MỆNH

Chúng tôi sẽ đáp ứng nhanh chóng nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Luôn đặt khách hàng lên hàng đầu

Giải quyết khó khăn một cách nhanh chóng và hiệu quả

FACEBOOK

THÔNG TIN LIÊN HỆ

TRUMG TÂM DỊCH VỤ QUẢNG CÁO BVAD

Add: 67 Đg số 3, CX Chu Văn An,P.26,Q.Bình Thạnh, TP HCM
Tel: 08 6258 0002; Fax: (08).6258 0349
Hotline: 0933.15.66.77 - Ngọc Lan
Skype: ngoclan.sunrise
Email: bvadpro@gmail.com
Website: http://bvad.info/